คือผมซื้อของแอปLครับ
แล้วกดที่อยู่ผิด
เลยกดยกเลิกการสั่งซื้อไป
แล้วก็กดซื้อใหม่
ทั้งหมดก็
-1625
-1625
2ครั้งใช่ไหมครับ
ที่นี้ครั้งแรกก็กดยกเลิกไปว่าใส่ที่อยู่ผิด
ระบบก็ทำการคืนเงินมา
ประเด็นคือ ผมใช้บัตรเดบิตซื้อ
เขาบอกต้องรอเงินคืนเข้าบัญชี 45วัน
โอ้โห พระเจ้า เงินสด 45วันคือ...นานขนาดนี้ผมคงลืมในลืม ไปเลยว่าเออลาซาด้าติดเงินเรา 1625 บาท ซึ่งทวงถามไปเขาก็ไม่ทำไรอ่ะ บอกทำไรไม่ได้ แง๋ว
ประเด็นคือ มันสมควรไหมที่ผู้บริโภคจ่ายเงินสดแล้วต้องรอเงินตัวเองนานขนาดนี้?
ทั้งๆที่ในระบบบอกคืนเงินแล้วด้วย? (แต่เงินยังไม่เข้าบัญชี)
แล้วเราทำอะไรได้บ้างในฐานะผู้บริโภค?
ใครเคยซื้อของในLจากซาด้าแล้วโดนยึดเงินไว้45วันบ้างครับ?
แล้วกดที่อยู่ผิด
เลยกดยกเลิกการสั่งซื้อไป
แล้วก็กดซื้อใหม่
ทั้งหมดก็
-1625
-1625
2ครั้งใช่ไหมครับ
ที่นี้ครั้งแรกก็กดยกเลิกไปว่าใส่ที่อยู่ผิด
ระบบก็ทำการคืนเงินมา
ประเด็นคือ ผมใช้บัตรเดบิตซื้อ
เขาบอกต้องรอเงินคืนเข้าบัญชี 45วัน
โอ้โห พระเจ้า เงินสด 45วันคือ...นานขนาดนี้ผมคงลืมในลืม ไปเลยว่าเออลาซาด้าติดเงินเรา 1625 บาท ซึ่งทวงถามไปเขาก็ไม่ทำไรอ่ะ บอกทำไรไม่ได้ แง๋ว
ประเด็นคือ มันสมควรไหมที่ผู้บริโภคจ่ายเงินสดแล้วต้องรอเงินตัวเองนานขนาดนี้?
ทั้งๆที่ในระบบบอกคืนเงินแล้วด้วย? (แต่เงินยังไม่เข้าบัญชี)
แล้วเราทำอะไรได้บ้างในฐานะผู้บริโภค?